Tải camera360

Tải camera360 , tải camera360 miễn phí, tải camera360 cho điện thoại, tải phần mềm camera360 miễn phí

“Thẩm mĩ viện” Camera 360 và những hệ luỵ

“Thẩm mĩ viện” Camera 360 và những hệ luỵ




Mở

 


Ai cũng thích đẹp.

Đẹp kì thực làm cho con người thoải mái, tự tin, và hấp dẫn trong mắt người khác.

Nhưng không phải ai cũng đẹp.

Vì trời sinh ra họ vốn đã có những khiếm khuyết nhất định, cho nên một bộ phận không nhỏ đã phải nương nhờ thẩm mỹ viện.

Mũi xấu, có sửa mũi.

Mắt 1 mí, có cắt mí, dán mi, đủ các kiểu.

Chân to, vòng kiềng. Ok, chỉ cần đưa tiền là xong ngay!

Trắng da!. Quá đơn giản, bạn cứ nhảy vào bồn tắm đầy hương liệu của chúng tôi cả thảy vài chục lần, không trắng sáng mới lạ.

Mặt mập, thích hợp mốt như Phạm Băng Băng. Thẩm mỹ viện chúng tôi có gọt mặt, gọt cằm, các bạn hãy yên tâm vì chất lượng đã được kiểm chứng toàn cầu.


Thế nên, ai cũng thích đẹp. Nhưng không phải ai cũng có cái ví đủ dày để đến thẩm mỹ viện.

Thân


May thay, thời đại Facebook, Twitter, Instagram phát triển quá hùng mạnh. Chúng ta chỉ cần có một cái avata thật đẹp, ảnh nền lung linh thì đã đủ hấp dẫn con mắt của người khác phái rồi.


Nhớ về mấy năm trước, người người vẫn hay có kiểu tự sướng bằng kiểu giơ điện thoại “cùi mía, nút bấm” lên trời, chụp tách một cái, rồi tận hưởng thành quả của mình. Không phải ai cũng hài lòng với tấm hình đạt được, có thể là do ngược sáng, chất lượng phone không xịn, nhưng quan trọng nhất là “nhân vật chính” của bức ảnh không được đẹp. Avata xấu quá, trần trụi quá, nhiều mụn quá đưa lên mạng chúng nó cười chết! Đâu dám!


Đáp ứng nguyện vọng cấp thiết trên của con người, bạn nhỏ Camera360  đã ra đời. ^^
 

Chưa bao giờ có một sản phẩm công nghệ nào gây sốt như công nghệ cảm ứng. Và vì vậy, việc có thêm cái Camera trước để tự do chụp ảnh, đăng hình lại khiến bộ phận giới trẻ phát sốt hơn nữa. Camera 360 cung cấp cho các bạn tính năng chỉnh màu, phông nền, da đen lên camera thành trắng, da mụn lên camera thành hư không, mắt hơi nhỏ lên camera thành mắt to long lanh ngấn nước, chân không thon lên camera thành nuột nà, tóc xơ xác lên camera trở thành người mẫu quảng cáo Sunsilk. Chỉ với vài thao tác, chúng ta có thể mỉm cười thoả mãn nhìn cái avata mới đăng, mình đẹp như tiên vậy, hí hí. Một bộ phận không nhỏ lần đầu tiên xài thử Camera, không tin vào mắt mình, liên tục chớp mắt nhìn Avata “ Ôi, ảnh ảo!”


Ừ, ảo quá, ảo thật.


Nhưng khi nhìn lượt like đầy rẫy trên mạng, ai trong chúng ta luôn tâm niệm, thôi, lần sau mình ảo tiếp lần nữa. Càng đẹp càng vui mà.


Theo kinh nghiệm của những bậc tiền bối lão luyện trong làng lừa tình, họ khuyên chúng ta đừng tiếp tục dùng cái Camera đó nữa.


Sau đây là ý kiến tôi đã tổng hợp:


+ Thử tưởng tượng, các bạn đăng lên fb của mình( đã qua điều chỉnh) một tấm hình đẹp long lanh. Và lượt like lũ lượt, add friend lũ lượt, sau đó bạn biến thành hot girl đình đám trên mạng. Nhưng khi bạn ra ngoài đường, mọi người sẽ xôn xao và thất vọng với nhan sắc thật của bạn. Họ sẽ nói, đại loại là “ Ủa, ở trên đó da sáng như Ngọc Trinh thế mà, sao ngoài đời đen thui thui dzzay???”, hay là “ Bồ nó lên hình cũng không tồi, sao thấy hai đứa nó đi chung với nhau xấu cả đôi vậy?”

= >   Tiền bối tổng kết kinh nghiệm đau thương: Cứ chụp ảnh thật của bạn đi, ngoài đời ai cũng biết mặt thật của bạn. Có xấu xí khi lên hình avata thì đã sao, coi chừng mọi người nhìn vào lại nói bạn không ăn hình, ngoài đời coi vậy dễ thương hơn, số không sợ khổ, hí hí.


+ Lừa tình theo đám đông. Cả đám vây quanh cái Galaxy Tab, cười nhe răng co cụm. Vì quá đông người đứng vào cái máy, đứa mất đẩu đứa mất chân, nếu xấu một đứa, đứa kia khóc thét lên, đòi chụp lại.


= >   Tiền bối tổng kết kinh nghiệm đau thương: Thực tế, con người chúng ta chỉ quan tâm đến chuyện của mình, đến hình của mình, đến bất cứ thứ gì thuộc về mình. Nếu bạn kêu tấm này mình đẹp rồi, người sau cãi, kêu tao xấu hơn mày, chụp lại. Không phải rất đau đầu sao? Thôi thì đừng chỉnh cho đứa nào,để khỏi  tị nạnh đứa kia, đứa xấu thì lên hình cứ để thế đi, đỡ khổ hơn không?


+ Lỡ bị một đối thủ tình trường tuyên chiến, bằng cách tag vài( chuc) tấm hình xấu của bạn.
Chú thích: Hình xấu là hình chưa được thẩm mỹ viện Tải Camera360  phù phép.

= > Đến đây thì tiền bối không còn giải thích thêm gì được cho bạn nữa, còn gì  đau khổ hơn khi khuôn mặt bủng beo của mình bị bêu rếu trước công chúng. Thà mình như thế nào từ đó đến giờ còn đỡ, đang hot girl nổi như cồn, tự dưng bị tag tấm hình như người từ trại cai nghiện trốn ra, thử hỏi còn mặt mũi nào sống trên đời chứ?







Kết 1.0

Người ta gọi Camera 360  là thẩm mỹ viện mọi nhà, thực ra cũng không có gì quá đáng. Nhưng trước khi chụp, bạn có thể dành ra vài giây suy nghĩ.

1s

2s

3s

4s

Hết 5s, bạn vẫn quyết định chụp ảnh lừa tình. Bạn sẽ ở trong cái kết 1.0.

 
Kết 2.0

Ai không thích  Camera 360 thì chỉ có thể là ba mẹ chúng ta, những người không tinh tường công nghệ và ưa những giá trị thật thôi.


Như ngôn ngữ của ông bà ta thường nói: “Già rồi, đẹp để cho ai ngắm!”


Cho nên, hãy lựa chọn cái kết mà bạn thích. Quyết định về hình ảnh của chính bạn, chỉ có thể là bạn mà thôi. =)))

tai youtube | hack ngoc rong online | uc-browser-free.blogspot.com |tai facebook ve may