Tải camera360

Tải camera360 , tải camera360 miễn phí, tải camera360 cho điện thoại, tải phần mềm camera360 miễn phí

Chụp ảnh môi cam da mịn như Ngọc Trinh với Camera360 Ultimate

Chụp ảnh môi cam da mịn như Ngọc Trinh với Camera360 Ultimate

(ĐVO) - Là con gái, ai chẳng thích chụp ảnh "tự sướng". Với hơn 100 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, Camera360  Ultimate đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn và mạng xã hội. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chị em sẽ phải bất ngờ trước sự quyến rũ của mình.
 
Trước tiên, các bạn cần tải và cài đặt phần mềm Camera360 Ultimate về điện thoại của mình. Phần mềm tương thích với tất cả các dòng smart phone trên thị trường.
 
Phần mềm có giao diện đơn giản và quen thuộc giống như chương trình chụp ảnh mặc định của điện thoại. Trước tiên hãy tự tin tạo dáng thật đẹp trước camera và chụp một vài bức bức ảnh chân dung. Đừng lo lắng nếu bạn nghĩ mình không có đươc một làn da láng mịn như hot girl, Camera 360 Ultimate sẽ giải quyết việc đó.
 
Bây giờ bạn hãy mở album ảnh vừa chụp và mở tiếp một bức ảnh bất kỳ trong số đó. Các bạn ấn chọn nút Multi-effects ở bên phải màn hình để phần mềm hiện lên màn hình tùy chọn hiệu ứng, chọn tiếp mục Magic Skin
 
Ngọc Trinh trong một bức ảnh được chụp với hiệu ứng
Ngọc Trinh trong một bức ảnh được chụp với hiệu ứng "môi cam da mịn" Sexy lips.
 
Bây giờ, hãy tự mình chọn hiệu ứng mà bạn muốn chỉnh sửa cho bức ảnh của mình. Magic skin bao gồm một loạt các hiệu ứng được cho là dành riêng cho các cô gái với các hiệu ứng như H-whiteningL-whitening giúp tăng độ trắng mịn của da, Sexy lips tạo cho màu môi gợi cảm, Fresh khiến màu sắc ảnh tươi tắn,.. và nhiều hiệu ứng khác.
 
Hãy tự mình thử hết cả hiệu ứng và cảm nhận sự khác biệt mà Camera360 Ultimate mang lại cho bạn. Nhớ ấn Save để lưu lại bức ảnh của mình trước khi chia sẻ nó với bạn bè trên mạng xã hội.
 
Chúc các bạn có những giây phút "tự sướng" vui vẻ.
 
Theo PNTD

tai youtube | hack ngoc rong online | uc-browser-free.blogspot.com |tai facebook ve may