Tải camera360

Tải camera360 , tải camera360 miễn phí, tải camera360 cho điện thoại, tải phần mềm camera360 miễn phí

Phần mềm chụp ảnh Camera 360 đã có mặt trên windows phone 8

Trong số rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh có sẵn cho iOS và Android thì ứng dụng Camera360 là một trong số các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho đến nay. Thậm chí còn đứng trong top 10 ứng dụng xử lý ảnh tốt nhất trên nền tảng Android. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Camera 360 nhé.
  (Ảnh minh họa cách sử dụng Camera 360)
Người dùng Windows Phone 8 giờ đây cũng đã có thể truy cập và sử dụng những tính năng độc đáo của ứng dụng này trên smartphone chạy Windows Phone. Giống như phiên bản trên iOS và Android ứng dụng trên Windows Phone 8 cũng sẽ bao gồm tất cả các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời mà bạn có thể mong đợi từ một trình biên tập ảnh, cho phép bạn áp dụng các bộ lọc cho một cảnh trước mặt bạn, ngay cả trước khi ảnh được chụp. Ứng dụng này cũng cho phép bạn xem toàn bộ bộ sưu tập hình ảnh của bạn theo lịch, hoặc dựa trên thời gian. 

Đoạn video giới thiệu bắt buộc
(Ảnh minh họa cách sử dụng Camera360)
  Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt ứng dụng lên. Tải Camera360 sẽ hiển thị một đoạn video giới thiệu và bắt buộc người dùng phải xem hết đoạn video giới thiệu đó mà không thể bỏ qua và đây là điều khá bất tiện.

Người dùng Camera360 sẽ không cần phải đăng ký tài khoản mà chỉ cần nhấn nút "Start” khi màn hình giới thiệu hoàn tất và sẵn sàng để chụp hình.

(Ảnh minh họa cách sử dụng Camera360)

 Khi bấm vào biểu tượng nằm ở góc dưới bên phải, cho phép bạn lựa chọn khung hình cho ảnh chụp, trong đó có rất nhiều khung hình có sẵn, đa dạng và đủ để phục vụ nhu cầu của bạn trong hầu hết các trường hợp. Bạn có thể thay đổi mức độ sáng của camera bằng cách sử dụng các nút bấm bên trái và sử dụng thanh trượt xuất hiện ở bên phải. 


Để áp dụng hiệu ứng cho camera bạn quay xung quanh nút camera ở chính giữa. Điều này cho phép bạn điều hướng giữa các loại bộ lọc khác nhau. Bạn có thể vuốt tay lên màn hình để thay đổi tác động của một loại bộ lọc. Ngay cả khi bạn chụp một bức ảnh mà không áp dụng bất kỳ bộ lọc nào thì bạn cũng có thể thêm bộ lọc cho ảnh sau khi chụp xong từ màn hình chỉnh sửa. 
   
(Ảnh minh họa cách sử dụng Camera360)

 Để truy cập màn hình chỉnh sửa ảnh của Camera360, bạn bấm vào biểu tượng phía dưới bên trái. Bạn có thể tìm thấy các file ảnh trong bộ sưu tập của mình thông qua danh sách Photo Diary hoặc chuyển sang xem theo chế độ Calendar. Nếu bạn muốn xem các hiệu ứng hình ảnh được liệt kê tất cả tại một nơi, chỉ cần nhấp vào biểu tượng cây đũa nhỏ dưới bất kỳ hình ảnh nào. Camera360 cung cấp một loạt các tùy chọn để chia sẻ hình ảnh của bạn với nhiều dịch vụ trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter và Flickr.



(Ảnh minh họa cách sử dụng Camera360)


 Camera360 là ứng dụng miễn phí và làm việc với tất cả các thiết bị Windows Phone 8. 

1 bình luận

Unknown
lúc 23:37 9 tháng 4, 2017
Tai Ch Play nhanh chóng để tải game
Tai Facebook chát miễn phí, facetime đơn giản
Tai Tubemate 2.3.5 xem phim full hd miễn phí

tai youtube | hack ngoc rong online | uc-browser-free.blogspot.com |tai facebook ve may